Giới thiệu

Phòng Khám Đa Khoa Golden Healthcare được thành lập vào tháng 06/2018 tại địa chỉ 37 Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM với đầy đủ các chuyên khoa như: Nội – ngoại tổng quát, Mắt, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa – Nội soi dạ dày, Nhi khoa, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm, Dược,… giúp người bệnh tầm soát sức khỏe toàn diện hơn, thăm khám và điều trị hiệu quả hơn và khỏe hơn mỗi ngày.

Chúng tôi luôn hiểu rằng chăm sóc sức khỏe toàn diện phải là một sự kết hợp giữa việc chẩn đoán chính xác, điều trị an toàn và chăm sóc chu đáo, ân cần, kỹ lưỡng. Do đó các nhân viên y tế tại Golden Healthcare không chỉ có kinh nghiệm chuyên sâu mà còn được đào tạo liên tục để phục vụ bệnh nhân cùng người thân bệnh nhân bằng cả trái tim, đúng với phương châm “All you need is LOVE”.

Đến với Phòng Khám chúng tôi, quý khách luôn nhận được nụ cười, sự ân cần hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên, tập thể Y Bác Sỹ. Cùng với quy trình khám bệnh hợp lý và đội Bác sĩ giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy ở TP Hồ Chí Minh.

Với sự kết hợp bởi các nhân tố con người, thiết bị y tế, vị trí địa lý thuận lợi, chúng tôi đang trên con đường hoàn thiện dịch vụ trong việc chăm sóc sức khỏe. Nụ cười, niềm hạnh phúc của bạn và gia đình bạn là phần thưởng cao quý và vô giá với chúng tôi.

Ngoài ra, Phòng khám chúng tôi còn liên kết với Bảo hiểm xã hội Việt Nam cùng nhiều bảo hiểm tư nhân để mang nhiều lợi ích cũng như tiện ích khác cho khách hàng.

Trân trọng.